Thông Tin
Chính Sách Bảo Hành

Dịch vụ hậu mãi là tiêu chí khá quan trọng đối với một nhà bán lẻ hay đại lý. Vấn đề này rất được người dùng quan tâm. Với những sản phẩm audio âm thanh như loa, ampli, micro lại càng không thể thiếu dịch vụ hậu mãi. BMB Việt Nam là đơn vị lớn cung cấp chính hãng các mặt hàng audio âm thanh, được người dùng tin cậy khi có nhu cầu sửa chữa hay bảo hành các thiết bị của mình. BMB xin gửi đến quý khách thông tin về chính sách bảo hành như sau:

I.ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TẠI BMB VIỆT NAM:

Các sản phẩm bạn mua tại BMB Việt Nam hầu như đều đã được bảo hành và kiểm tra kỹ lưỡng trong khung giờ làm việc từ 8h đến 17h (Thứ 2 – Thứ 7).
Vì thế bạn cần kiểm tra xem thử xem có đáp ứng một trong những điều kiện dưới đây không:

  1. Hóa đơn mua hàng của sản phẩm vẫn còn.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của nhà cung cấp.
  3. Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm của bạn chưa từng sửa chữa hay bảo hành ở những đơn vị không thuộc BMB Việt Nam.
  5. Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát hay đã tẩy xóa, thông tin in trên phiếu/tem phải trùng khớp.

Nếu 5 điều kiện trên bạn đã đã áp ứng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang sản phẩm đến bảo hành tại BMB Việt Nam.

II.QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý:

Khi gặp phải sự cố không muốn về sản phẩm audio của mình, bạn tuyệt đối không nên mang sửa chửa ở các cửa hàng bên ngoài. Bởi lẽ, Các sản phẩm BMB  đều sử dụng một số linh kiện độc quyền của chính hãng như IC giải mã, vi xử lý, LCD…những linh kiện này rất khó tìm trên thị trường và chỉ được hãng cung cấp. Vì vậy quý khách nên tìm mua đúng sản phẩm tại hãng, tránh chủ quan mua những linh kiện không chính hãng này ở ngoài.

Ngay cả khi sản phẩm của bạn không còn thời gian bảo hành, thì trung tâm bảo hành vẫn nhận sửa chữa tính phí nếu sản phẩm của bạn là hàng chính hãng. Cho nên bạn hãy giữ phiếu bảo hành và giấy tờ mua hàng của mình thật cẩn thận.

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu bạn có thể lựa chọn để được bảo hành các sản phẩm audio của bạn là BMB Việt Nam (Văn Phòng Đại Diện Tại Việt Nam, Central Premium 854, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8).

III.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA BMB VIỆT NAM:

BMB Việt Nam có những chính sách cực kỳ ưu đãi với người dùng và được thống nhất  trên các hệ thống toàn quốc, bao gồm:

  • Dịch vụ sữa chữa tất cả sản phẩm với chi phí thấp.
  • Nhận và giao trả sản phẩm bảo hành tận nhà cho khách hàng
  • Thời gian bảo hành từ 2 – 7 ngày (tùy vào tình trạng của sản phẩm).

1. Quy trình bảo hành tại trung tâm:

Nhân viên trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra hóa đơn, xác định lỗi của sản phẩm sau đó lưu kho. Thời gian sửa chữa sản phẩm không quá 7 ngày ở nội thành (ngoại thành không quá 15 ngày). Sau khi bộ phận bảo hành sữa chữa xong, sẽ tiến hành liên hệ với bạn để trả sản phẩm.

2. Quy trình bảo hành cho khách hàng ở xa:

Với những khách hàng ở xa, quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi thông qua hotline 0838 01 02 03 để được nhân viên hỗ trợ quy trình gửi sản phẩm bảo hành đến cho chúng tôi một sách sớm nhất. Sau khi tiếp nhận thông tin, bộ phận sẽ tiến hành xử lý cho quý khách theo quy trình.

IV.CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1:

BMB Việt nam sẽ 1 đổi 1 đối với những mặt hàng mới trong 1 tuần đầu tiên sử dụng. Nếu bị lỗi phần phần cứng từ nhà sản xuất.

Yêu cầu khi đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, catalgoue, sách hướng dẫn sử dụng..
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của BMB Việt Nam.
  • Sản phẩm không bị vỡ, sứt, méo mó biến dạng, chấp cháy nổ, thiên tai gây ra.

V.CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG:

BMB Việt Nam cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sản phẩm bán ra không phải hàng chính hãng, hàng nhái. Ngoài ra, BMB sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu sản phẩm cung cấp không phải hàng chính hãng.

VI.THÔNG TIN LIÊN HỆ BMB VIỆT NAM:

Bạn có thể liên hệ với nhà hãng BMB Việt Nam thông qua những cách liên hệ sau đây:

  • Tổng đài hotline hỗ trợ: 0838 01 02 03
  • Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 0838 01 02 02
  • Địa chỉ: Central Premium, 854 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
  • Website: https://bmbvietnam.com.vn/
  • Email: info@bmbvietnam.com.vn
  • Hoặc liên hệ với Fanpage chính thức của BMB: BMB Việt Nam

Qua bài viết về chính sách bảo hành từ BMB Việt Nam cung cấp, chúng tôi đã cho bạn biết về những quy định, quy trình khi bảo hành sản phẩm audio của bạn tại hãng. Nếu bạn có thắc mắc hay yêu cầu gì cho chúng tôi, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu bảo hành, sửa chữa.

THÔNG BÁO CỦA BMB VIỆT NAM
ĐƯỢC QUAN TÂM
BÀI VIẾT MỚI
TÌM NHANH