Thông Tin
Chính Sách Đổi Trả

Dịch vụ hậu mãi là tiêu chí khá quan trọng đối với một nhà bán lẻ hay đại lý. Vấn đề này rất được người dùng quan tâm. Với những sản phẩm audio âm thanh như loa, ampli, micro lại càng không thể thiếu dịch vụ hậu mãi. BMB Việt Nam là đơn vị lớn cung cấp chính hãng các mặt hàng audio âm thanh, được người dùng tin cậy khi có nhu cầu sửa chữa hay bảo hành các thiết bị của mình. BMB xin gửi đến quý khách thông tin về chính sách bảo hành như sau:

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC CHẤP NHẬN:

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận mua hàng hóa được xác định là do lỗi nhà sản suất. BMB Việt Nam chỉ chấp nhận đối với các sản phẩm còn nguyên kiện ban đầu, hóa đơn mua hàng bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm sang loại sản phẩm khác.
  • Các trường hợp đổi, trả quý khách thay đổi sản phẩm hiện tại do tính năng và công dụng không được như ý, không thích sản phẩm đã mua sẽ không được chấp nhận.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như trầy, xước, vỡ, cháy hỏng thiết bị…
  • Sản phẩm bị thiếu phụ kiện.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoăc có dấu hiện sửa chữa.
  • Các nguyên nhân hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ.

3. NẾU HÀNG GIAO BỊ LỖI:

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.

 Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.

Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

4. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG:

BMB Việt Nam hiện không có chính sách trả hàng và hoàn tiền. Quý khách chỉ có thể đổi lại sản phẩm khác bằng hoặc mức giá cao hơn. Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Lưu ý: Những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

5.QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG:

BMB Việt nam gửi đến quý khách quy trình đổi trả hàng tại trung tâm và cho khách hàng ở xa (ngoại thành).

1. Quy trình đổi trả hàng tại trung tâm:

2. Quy trình đổi trả hàng cho khách hàng ngoại thành:

Những thông tin về chính sách đổi trả đã được BMB cập nhật trên đây cho quý khách. Nếu còn cần thêm thông tin hay thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những cách thức sau đây:

  • Tổng đài hotline hỗ trợ: 0838 01 02 03
  • Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 0838 01 02 02
  • Địa chỉ: Central Premium, 854 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
  • Website: https://bmbvietnam.com.v
  • Email: info@bmbvietnam.com.vn
  • Hoặc liên hệ với Fanpage chính thức của BMB: BMB Việt Nam
THÔNG BÁO CỦA BMB VIỆT NAM
ĐƯỢC QUAN TÂM
BÀI VIẾT MỚI
TÌM NHANH