Page/Post Excerpt
Những dự án nổi bật với loa karaoke BMB
Loa karaoke bmb với những dự án nổi bật

I.Loa karaoke bmb với những tiêu chí đi kèm tạo nên không gian karaoke đẳng cấp

1.ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐA DẠNG:

Khác biệt với hệ thống âm thanh sân khấu. Nơi mà người thể hiện là các ca sĩ chuyên nghiệp. Đối tượng khách hàng phòng hát phần lớn là các ca sĩ không chuyên. Khách hàng đến phòng hát là để chia sẽ tâm trạng, lột tả cảm xúc. Việc kích hoạt cảm xúc thăng hoa của khách hàng là yếu tố tiên quyết. Cho sự thành công của nhà cung ứng dịch vụ.

Sự đa dạng khách hàng cùng với khả năng cảm thụ ngày càng nâng cao. Việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Thiết kế không gian phòng hát đẹp hơn mà còn đòi hỏi một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hơn.

loa karaoke bmb với những dự án nổi bật

2.HỆ THỐNG CHUYÊN NGHIỆP KHÔNG GIAN GIỚI HẠN ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG:

Cùng khuynh hướng thưởng thức âm nhạc cường độ cao (Remix) của giới trẻ ngày nay. Phòng hát karaoke không chỉ để hát mà cần đáp ứng cường độ âm mạnh mẽ. Hệ thống chuyên nghiệp trong không gian giới hạn. Hệ thống đa dạng chủng loại loa karaoke bmb. Với thiết bị tương tác. Kết hợp tiêu chuẩn thỏa mãn bất kỳ đòi hỏi khắt khe nào của khách hàng.

3.HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP TRÊN MỘT KINH PHÍ CÓ GIỚI HẠN:

Không giống các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp sân khấu. Vũ trường với chi phí đầu tư đắt đỏ. Hệ thống thiết bị dành cho Karaoke phải tạo ra chất lượng ở mức độ chuyên nghiệp. Cùng chi phí giới hạn. Sự đa dạng chủng loại sản phẩm của BMB cung ứng nhiều giải pháp khác nhau.  Cho chi phí đầu tư đáp ứng nhiều tiêu chuẩn âm thanh riêng biệt.

 

4.KHẢ NĂNG TÙY BIẾN ÂM HỌC CỦA LOA KARAOKE BMB:

Mỗi series loa thể hiện một đáp ứng âm học khác nhau. Các model trong cùng series đáp ứng cường độ âm học (công suất) khác nhau. Làm cho khả năng tùy biến trong việc phối ghép vô cùng phong phú. Khả năng tùy biến trong phối ghép đem đến nhiều lựa chọn cho kỹ thuật viên setup. Điều này có thể hình dung một cách đơn giản như sự phong phú về gia vị. Là cơ sở để một đầu bếp giỏi tạo ra món ăn ngon. Sự khác biệt trong công nghệ BMB là khả năng phân định. Giải đáp ứng chủ đạo cho từng series khác nhau và tôn vinh nét đẹp cho từng giải đó. Do vậy, đằng sau khả năng tùy biến trong phối ghép. Hệ thống loa BMB mang lại nét đẹp âm học toàn giải .

II.Loa karaoke bmb với sự phối ghép cân chỉnh và vận hành hệ thống

 

A.Phối ghép thiết bị:

Dựa trên các đặc tính âm học và tính chất của mỗi phòng hát. Kỹ thuật viên sẽ mô phỏng cấu hình thiết bị tương xứng dựa trên tiêu chí. Tạo ra cấu hình tối ưu tương quan với chi phí đầu tư hợp lý nhất. Mặc dù khả năng tùy biến âm học các seri loa karaoke BMB có thể đáp ứng sự đa dạng. Cho tính chất âm học mong muốn. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị tương thích và phù hợp sẽ tạo ra một hệ thống tối ưu. Ổn định và tối giản kinh phí cho nhà đầu tư. Để đáp ứng tiêu chí vừa nói, ngoài góc độ thâm niên. Kỹ thuật viên cần phải trang bị đầy đủ kiến thức và nghiệm thực tế. Hệ thống thiết bị được lựa chọn dựa trên các tương quan cơ bản sau đây:

 

Loa karaoke bmb với những dự án nổi bật

B.Chủng loại và số lượng loa karaoke bmb:

Chủng loại loa được lựa chọn dựa trên tính chất phòng hát. Để chủ động định hướng đặc tính âm thanh cơ bản của phòng hát. Bổ sung và điều tiết các giải âm học nhằm tạo ra đáp ứng âm tối ưu. Trên tính chất của vật liệu thiết kế. Ngoài viêc lựa chọn chủng loại loa, số lượng loa cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Để đáp ứng khả năng bao phủ âm học trọn vẹn cho diện tích phòng tương ứng.

 

C.Bộ xử lý tín hiệu:

Bộ xử lý tín hiệu analog (mixer analog) hoặc digital (mixer digital). Được lựa chọn tùy thuộc vào số lượng loa và độ phức tạp. Trong yêu cầu xử lý chất lượng âm học từng phòng hát. Mixer analog thường được sử dụng cho phòng hát nhỏ. Sử dụng một seri loa karaoke bmb. Đối với phòng hát lớn phối ghép với các seri loa karaoke bmb khác nhau. Và số lượng loa nhiều hơn 1 cặp, mixer digital là lựa chọn tối ưu. Điều chỉnh đáp ứng cho từng loa và định hình tính chất tổng thể phòng hát.

 

D.Ampli công suất:

Số lượng và chủng loại loa là cơ sở để lựa chọn ampli công suất phù hợp. Các seri loa khác nhau yêu cầu ngưỡng đáp ứng công suất khác nhau. Cho việc tối ưu khả năng trình diễn của chúng. Một khi hiểu rõ tính chất của từng seri loa. Kỹ thuật viên sẽ cho ra đề xuất hợp lý cho ampli công suất. Và không gây lãng phí cho kinh phí đầu tư.

 

III.Dàn loa karaoke bmb – yêu cầu thiết kế và setup âm học phòng hát

Loa karaoke bmb với những dự án nổi bật

A. Các yêu cầu thiết kế trong phòng hát hiện đại:

Hoàn toàn khác biệt với việc thiết kế mỹ thuật đơn thuần. Mỹ thuật phòng hát không chỉ đảm bảo nét đẹp tinh tế. Hiện đại mà vật liệu sử dụng phải được xem xét để đem lại hiểu quả mong muốn. Đội ngũ thiết kế Minh Tuấn được trang bị những kiến thức nhằm đáp ứng 5 tiêu chi mỹ thuật. Cho dự án loa karaoke bmb sau đây:

 

B.Mỹ thuật: 

Phong cách phòng hát được thiết kế và bám sát xu hướng phòng hát hiện đại. Hoặc dựa trên sự đồng bộ về màu sắc. Tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu nếu có của nhà đầu tư. Tuy nhiên, dù định hướng thiết kế phá cách. Theo bất kỳ khuynh hướng nào thì một số quy luật nhất định cần được tuân thủ. Và hệ thống vật liệu trang trí cần đáp ứng các tiêu chuẩn âm thanh đặc thù của phòng hát.

loa karaoke với những dự án nổi bật

C.Cách âm:

Hệ thống cách âm đảm bảo cách ly triệt để việc thoát ly tiếng ồn sang các phòng lân cận và giảm thiểu các tạp âm từ bên ngoài tác động đến phòng hát.

loa karaoke bmb với những dự án nổi bật

D.Tiêu âm:

Tại một vị trí nhất định trong phòng hát. Âm thanh nghe được từ nguồn phát về cơ bản đến tai người nghe theo 2 hướng:. Âm thanh trực tiếp (từ nguồn phát) và âm thanh phản xạ (dội) từ không gian xung quanh. Nếu âm thanh phản xạ quá nhiều. Phòng hát sẽ mất khả năng kiểm soát âm học gây hiện tượng vang vọng quá lớn (howling). Hay tạo ra tiếng hú làm mất kiểm soát đồng thời không thể hiện được âm hình cụ thể. Về nguyên tắc, vật liệu tiêu âm cần được sử dụng để bao phủ. Từ 15  – 30 % diện tích phòng.

 

E.Tán âm:

Là kỹ thuật sử dụng các vật liệu có bề mặt cứng nhưng lồi lõm. Cao thấp khác nhau nhằm mục đích làm cho âm thanh tán ra, phản xạ theo nhiều hướng. Âm thanh tán xạ này duy trì sự bao phủ âm học hợp lý cho phòng hát. Nhưng không gây ra hiệu ứng howling và không làm mờ âm thanh chủ đạo trực tiếp đến nguồn phát. Tôn vinh sự rõ nét về âm hình của phòng hát.

 

F.Khả năng tương tác với thiết bị: 

Đáp ứng âm học phòng hát phụ thuộc rất lớn vào đặc tính tương tác âm học. Từng vật liệu sử dung trong thiết kế. Tính chất hệ thống thiết bị sử dụng từng phòng hát cần được tính toán. Cân nhắc dựa trên sự tương quan với thiết kế âm học phòng hát. Việc thiết kế mỹ thuật tách rời với hệ thống thiết bị đi kèm. Sẽ gây ảnh hưởng lớn đến việc phát huy hiệu quả thiết bị. Kéo dài thời gian điều chỉnh và hao tổn kinh phí. Do vậy, sự tương tác giữa mỹ thuật phòng hát và đội ngũ setup âm thanh. Là yếu tố không thể xem nhẹ.

IV.DỰ ÁN LOA KARAOK BMB – HỆ THỐNG THIẾT BỊ PHÒNG HÁT, KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG THIẾT BỊ:

loa karaoke bmb với những dự án nổi bật

A.Nguồn tín hiệu:

Cung ứng tín hiệu đầu vào của hệ thống Karaoke. Ngoài lựa chọn loa karaoke bmb phù hợp. Việc lựa chọn đầu phát và micro cần thỏa mãn các tiêu chí nhất định để tạo ra tiền đề đạt chuẩn cho đầu vào hệ thống Karaoke là điều rất quan trọng.

B.Đầu phát:

  • MIDI (Musical Instrument Digital Interface):
  • VOD (Video On Demand):