Page/Post Excerpt
Loa BMB và 6 tiêu chuẩn then chốt

I.Loa BMB:

Có mặt trên thị trường tại 16 quốc gia lớn, trong đó có Việt Nam. Loa bmb hoạt động 10 năm và đang trên đà phát triển. Khẳng định mình trong đế chế vũ trụ, nhà dẫn đầu, bậc thầy về hệ thống âm thanh. Trong Suốt 10 năm, tập thể lãnh đạo, đội ngũ tập thể, người đồng hành với bmb đã thay đổi. Cải tiến để đưa đến người dùng sản phẩm loa bmb chất lượng. Mục đích muốn người dùng thăng hoa cảm xúc khi đam mê ca hát. Bùng cháy hết mình trong mọi giai điệu. Để giữ được đó đến ngày hôm nay. Loa bmb đã đúc kết và giữ vững lý tưởng với 6 tiêu chuẩn then chốt đáng tự hào.

II.6 Tiêu Chuẩn Then Chốt Loa BMB:

A.Công nghệ chế tạo màng loa bmb độc quyền:

Loại giấy được đưa vào xây dựng màng loa. Là nguyên liệu khai thác từ lòng núi Phú Sĩ Nhật Bản nổi tiếng. Tại đây có mạch nước nóng khoáng đổ về đất đá lắng lọc. Nguồn nước mao mạch màu mỡ với 30 độ C. Nhiệt độ cao nhất giữa mùa hè, mùa đông thì – 5 độ C. Đây là công thức độc quyền dành riêng cho việc thiết kế màng loa bmb nhật bản. Tạo ra tuyệt đỉnh âm thanh vô cùng khác biệt.

công nghệ chế tạo màng loa độc quyền

B.Thiết kế voice coil chính xác, từ trường mạnh mẽ:

Thiết kế từ đồng nguyên chất không lẫn tạp chất. Hòa quyện cùng trở kháng, đường kính, tiết diện đường dây tạo nên voice coil cực kỳ hoàn hảo. Tạo ra chuyển động màng loa cực kỳ mượt mà, chất âm chuẩn xác đến từng giai điệu.

Từ trường tạo ra từ nam châm vĩnh cữu có độ ổn định. Tạo lực mạnh mẽ, âm thanh lan tỏa ra khoảng không tạo độ phủ sắc nét. Âm rộng mang đến người sử dụng cực kỳ nhẹ nhàng đắm mình vào những giai điệu tuyệt vời.

C.Đem đến sự trải nghiệm âm nhạc chất lượng:

Tiêu chuẩn then chốt tiếp theo muốn nói đến trong việc tạo ra thành công loa bmb. Chính là đem đến một sự trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Nhà sản xuất không những tạo ra giai điệu chân thực. Đúng tiêu chuẩn âm thanh mà còn tôn vinh chất giọng của người hát. Trở thành người bạn đồng hành trên chặng đường tạo ra tuyệt phẩm giai điệu.

D.Dẫn đầu kiệt tác mỹ thuật trong hệ thống âm thanh:

Ngoài sự tỉ mỉ, cẩn thận cho phần tạo ra giai điệu chất lượng. Thì yếu tố thiết kế cũng được chú trọng hàng đầu. Sự đa dạng trong mọi loại sản phẩm, phù hợp với mọi không gian. Đặt ở đâu cũng tôn vinh sự sang trọng, đẳng cấp. Tạo được điểm nhấn thu hút từng vị trí. Đây cũng là tiêu chí “thuyết phục” mọi khách hàng tìm đến bmb.

loa bmb và 6 tiêu chuẩn then chốt

E.Loa BMB Mang sự hài lòng đến mọi khách hàng:

Trong suốt chặng đường 10 năm hoạt động. Đơn vị loa bmb luôn tự hào khi tạo ra sự hài lòng đến mọi khách hàng. Trên khắp 16 quốc gia trên thế giới. Tiêu chí lấy niềm vui của khách hàng là động lực bmb phát triển. Và đây là giá trị cốt lõi mà bmb muốn gửi gắm. Và là thước đo tiêu chuẩn để thương hiệu tiếp nối và giữ gìn.

F.Nói không chất lượng đi kèm với giá bán:

Đa phần tiềm thức người tiêu dùng từ xưa tới nay vẫn quan niệm. Sản phẩm giá rẻ thì chất lượng kém và ngược lại. Nhưng, thương hiệu loa bmb nói không với vấn đề này. Việc chất lượng sản phẩm có tốt hay không sẽ không quyết định ở giá bán. Người lãnh đạo bmb, người sản xuất thương hiệu. Luôn đặt “tâm huyết” lên hàng đầu để gạt bỏ định kiến về sản phẩm giá rẻ, chất lượng kệ. Và cuối cùng là giá bán luôn ổn định, phù hợp với mọi túi tiền, nhu cầu người dùng.